Saturday 30 November 2013

[Android game] Ch play : cách tải về, khắc phục lỗi và hướng dẫn sử dụng

Ch play là 1 chợ ứng dụng của google cho tất cả các thiết bị android truy cập và tải về miễn phí. Cho tới nay, ch play đã cập nhật rất nhiều các phiên bản khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người sử dụng điện thoại android. Ch play android cũng tương tự  như  appstore của apple do google phát hành và quản lý. 1 trong các vấn đề mà người dùng điện thoại android đang quan tâm đến là download ch play ở đâu là bản chuẩn nhất, và khắc phục hoàn toàn nhất các lỗi của ch play để ch play có thể chạy ổn định nhất. Bài giới thiệu sau đây sẽ hướng dẫn mọi người cách tải ch play google về điện thoại android.


Google Play cool logo1


1. Cách tải ch play về điện thoại android.


Hiện nay trên thị trường có nhiều nguồn link tải ch play không rõ xuất xứ, để tải ch play phiên bản mới nhất được phát hành chính thức từ  google store , mời các bạn bấm vào trang tải ch play


1-a. Tải về từ  trình duyệt của điện thoại:


Ngay sau khi truy cập trang tải ch play bằng điện thoại, bấm vào nút “tải miễn phí” sau đó trình duyệt điện thoại của bạn sẽ tự động tải file ch play apk về. Khi tải thành công, các bạn tiến hành cài đặt ch play như các ứng dụng apk thông thường.


1-b. Tải về từ máy trình duyệt của máy tính:


Cũng giống như việc tải ch play từ điện thoại, các bạn truy cập trang tải ch play  sau đó tải về 1 thư mục nào đó trên máy tính và tiến hành sap chép file ch play.apk về thẻ nhớ hoặc bộ nhớ trong của điện thoại, sau đó tiến hành cài đặt như các file apk thông thường.


2. Khắc phục lỗi khi tải và cài đặt ch play google


Trong quá trình tải và cài đặt ứng dụng cửa hàng ch play google, nếu không may gặp phải các lỗi, hãy thử nghiên cứu tài liệu hướng dẫn khắc phục lỗi của ch play hoặc tham khảo các bước khắc phục sau đây của chúng tôi.


2.a. Kiểm tra lại kết nối mạng:


Có thể trong quá trình tải ch play về điện thoại, mạng 3G,GRRS hoặc WIFI bị mất kết nối, dẫn đến việc tải file ch play apk không hoàn thành. Các bạn tiến hành tải lại từ đầu ( khuyến khích nên sử dụng wifi)


2.b. Có thể đã tồn tại phiên bản cũ của ch play trên máy của bạn:


Nếu trên điện thoại của bạn đã tồn tại 1 phiên bản ch play cũ thì bạn không thể cài đặt đè phiên bản mới nhất lên được. Để khắc phục lôi này, các bạn hãy xóa phiên bản đã tồn tại trên máy, sau đó tiến hành cài đặt phiên bản mới như bình thường.


3. Cách sử dụng ch play


tai ch play


Thật đơn giản hơn bao giờ hết. Nếu bạn đã hoàn thành các bước cài đặt ch play thì chúc mừng bạn đã có thể tải hàng ngàn các ứng dụng, game hot nhất từ chợ ứng dụng google play.


Trong quá trình sử dụng, nếu phát sinh lỗi, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được thêm giải đáp. Chúc các bạn thành công.



Các bạn có thể xem chi tiết tại Ch play : cách tải về, khắc phục lỗi và hướng dẫn sử dụng

No comments:

Post a Comment