Wednesday 9 October 2013

[Android game] Đan Trường chính thức làm đại sứ cho HKPhone

Sáng ngày 8/10/2013, tại khách sạn Daewoo, ca sĩ Đan Trường đã chính thức ký hợp đồng trở thành đại sứ thương hiệu điện thoại HKPhone. Đan Trường sẽ đồng hành cùng thương hiệu điện thoại Việt này trong các hoạt động sắp tới.


Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ này xuất hiện với vai trò là đại sứ thương hiệu sản phẩm.  Chia sẻ về lý do mời Đan Trường, ông Đoàn Linh – Giám đốc thương hiệu HKPhone chia sẻ với chúng tôi rằng: “Sở dĩ chúng tôi chọn Đan Trường vì anh sở hữu những đặc điểm phù hợp với tính cách chủ đạo mà HKPhone đã dày công xây đắp trong thời gian qua. Với việc lựa chọn một đại diện độc quyền sẽ giúp hãng trở thành thương hiệu tiên phong trong thị trường smartphone giá rẻ. Chúng tôi đặt kỳ vọng cao vào ca sĩ Đan Trường, sẽ củng cố vị thế của hãng hơn nữa, đồng thời tăng cường sự nhận biết và giúp thắt chặt hơn nữa quan hệ tình cảm giữa thương hiệu với người dùng”. tải game plants vs zombies cho điện thoại android.




(Một số hình ảnh của Đan Trường tại buổi lễ)

.


Về phía Đan Trường, anh cho hay rằng: “Tôi cảm thấy mình có rất nhiều nét tương đồng với thương hiệu HKPhone. Nếu như tôi đã dùng hết khả năng của mình để cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc tâm huyết, chất lượng thì HKPhone cũng luôn nỗ lực để đưa ra thị trường sản phẩm điện thoại có mức giá rẻ nhất nhưng vẫn có cấu hình cao nhất trong cùng phân khúc. Hơn nữa, hãng là thương hiệu điện thoại dành cho người Việt. Tôi thấy tự hào vì được góp phần thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam thông minh hơn” cùng hãng và tham vọng sẽ đưa HKPhone trở thành thương hiệu số 1 trên thị trường smartphone bình dân giá rẻ”. cài đặt và tai ung dung java, android và ios miễn phí.


Với thông tin Đan Trường trở thành đại sứ thương hiệu, fan hâm mộ của anh đồng loạt ủng hộ bằng những lời chúc mừng không ngớt tràn ngập mạng xã hội. Thanh Nga (Fanclub Hà Nội) cho biết: “Mình rất mừng cho anh Bo và càng thêm phần tự hào về chiếc Revo LEAD mình đang dùng. Hy vọng anh sẽ đồng hành lâu dài cùng HKPhone”.




Chiếc điện thoại mà nam ca sĩ Đan Trường sử dụng cũng là sản phẩm đang được rất nhiều người tin dùng. Gần đây, HKPhone đã ra mắt phiên bản Revo LEAD mới 32GB (có giá 5,85 triệu đồng), cùng với phiên bản cũ 16GB (giá đã giảm còn 5,55 triệu đồng) mang lại cho người dùng sự lựa chọn phong phú. Trang chủ HKPhone hiện nay đã thay đổi hàng loạt giao diện bằng những hình ảnh của nam ca sĩ này cũng như thường xuyên cập nhật video, và các hoạt động của ca sĩ này gắn liền với các hoạt động của HKPhone. tai ung dung zalo về điện thoại di động.


 


 


 


 



Các bạn có thể xem chi tiết tại Đan Trường chính thức làm đại sứ cho HKPhone

No comments:

Post a Comment