Thursday 10 October 2013

[Android game] Những smartphone cổ cưc khủng hiện nay


Khi lựa chọn một sản phẩm di động cho mình, điều đầu tiên người dùng muốn để ý tới đó là dụng lượng pin của một smartphone. Tuổi thọ pin của smartphone đang được quan tâm nhiều hơn với lí do nhu cầu dùng nhiều ứng dụng của người dùng. Dưới đây là đề suất đưa ra những chiếc smartphone có thời lượng pin tốt theo bài kiểm tra của CNET.




Việc lựa chọn một chiếc smartphone không chỉ đơn giản để nghe gọi mà có hàng tá thứ được tích hợp trên một chiếc máy nhỏ gọn này như nghe nhạc, xe video, duyệt web, các tiện ích cá nhân, game và nhiều thứ khác nữa. Đương nhiên, tất cả những ứng dụng này đều tiêu tốn năng lượng và sức ép lên thời lượng pin ngày càng cao. chơi game java trên điện thoại di động.


Motorola Droid Razr Maxx. Sản phẩm này là một smartphone có màn hình khá lớn so với các smartphone khác, với nhiều tính năng, và máy ảnh cũng không đến nỗi nào. Tuy nhiên, điều đáng quan tâm nhất ở chiếc smartphone này có lẽ là viên pin. Nó có thể duy trì chạy video tới 15 giờ 50 phút theo một bài kiểm tra của CNET. Vượt hơn 1 giờ so với người anh em trước nó Droid Razr Maxx HD với 14 giờ và 53 phút. cài đặt ung dung android cho điện thoại


jur362zu


LG Enact. Model này tạo được khá nhiều khá ấn tượng với việc được trang bị một bàn phím vật lí. Thời lượng pin không hề thua kém Droid Razr Maxx là mấy với 13 giờ 54 phút. tai game android cho điện thoại


4wtuuqsp


MotorolaX. Một trong những chiếc smartphone có thiết kế khá là bắt mặt và khá đẹp, chắc chắn và khả năng tuỳ biến cao của Motorola có được thời lượng pin 11 giờ 9 phút trong bài kiểm tra.


wsn4v7og


LG Optimus F6. Với thiết kế cực kỳ là tinh tế, và bộ xử lí lõi kép, màn hình 4,5-inch, camera 5MP không thực sự là một smartphone đa tính năng nhưng nó cũng là một trong những chiếc điện thoại có thời lượng pin tốt trong bài thử nghiệm. Thời lượng pin đạt 11 giờ.


wsn4v7og




Các bạn có thể xem chi tiết tại Những smartphone cổ cưc khủng hiện nay

No comments:

Post a Comment